MỖI NGÀY MỘT CÁCH MIX ĐỒ VỚI SƠ MI NAM?

MỖI NGÀY MỘT CÁCH MIX ĐỒ VỚI SƠ MI NAM?

Áo sơ mi đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta phải không? Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mix match với những chiếc sơ mi của mình cho phù hợp. Vậy thì hôm nay MANDO sẽ chia sẻ cho các cậu những kiểu mix đồ cực dễ cùng sơ mi trong tủ của cậu  nhé! Cùng làm mới phong cách của mình thôi 


Những mẫu quần nào có thể mix được với áo sơ mi? 

Sơ mi nam mix với quần nào thì đẹp?”Đây là câu hỏi chúng tớ thường xuyên nhận được từ khách hàng. Đa số mọi người đều sẽ chọn cho mình những chiếc quần jean để đi cùng với những chiếc áo sơ mi. Nhưng làm sao để chúng ta có thể mix cho chúng đi với nhau hiệu quả và tôn lên hết vẻ đẹp của chúng cũng như phù hợp thì không phải ai cũng làm được. Không chỉ có quần jean mà còn rất nhiều những mẫu quần khác đều có thể mix được với áo sơ mi theo nhiều phong cách khác nhau. Ngay bây giờ hãy cùng mình đi tìm hiểu một số phong cách đơn giản khi kết hợp sơ mi và quần nha.

Năng động khi kết hợp sơ mi nam và quần jean

Áo sơ mi phối cùng quần jean đang là cặp bài trùng dành cho đại đa số các chàng trai yêu thích phong cách năng động. Nếu cậu là một tín đồ quần jean và đang loay hoay tìm cho mình một chiếc áo sơ mi phù hợp thì sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn nên là những chiếc áo sơ mi kẻ, sọc caro. Bởi quần jean thể hiện sự mạnh mẽ của nam giới trong khi đó những chiếc áo sơ mi kẻ caro sẽ lại càng làm nổi bật nên vẻ nam tính cũng như sự năng động của cậu. 

Nếu cậu đang lựa chọn một chiếc quần dark jeans thì chiếc áo của bạn nên là một màu tươi sáng một chút và ngược lại. Độ tương phản về màu sắc sẽ giúp chúng bù lại cho nhau khiến chúng nổi bật hơn. Đừng quên kết hợp với một đôi  giày thể thao nhé, nó sẽ giúp bạn hoàn thiện outfit năng động này

somi quan jean

Sơ mi kẻ phối quần jean trẻ trung

Phong cách thanh lịch, trang trọng với sơ mi và quần âu

Nhắc đến sơ mi quần âu hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến một sự kết hợp của phong cách công sở, có phần sang trọng, lịch lãm khi mặc. Thường thì mix cùng quần âu chúng ta chọn cùng những chiếc sơ mi trắng, ôm body  như các oppa Hàn Quốc. Ngày nay với sự thay đổi trong xu hướng, cách thiết kế những chiếc sơ mi form rộng nhiều màu sắc khi mix cùng quần âu lại tạo ra sự mới mẻ ấn tượng.

somi quan au

Sơ mi phồi quần âu lịch lãm

Không chỉ sang trọng, lịch lãm nó còn mang lại một vẻ đẹp cuốn hút đối với tất cả mọi người và chắc chắn là các chị em cũng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn khi mặc lên người uotfit này. Đơn giản nhưng sang trọng, lịch lãm, không quá cầu kỳ nhưng chắc chắn sẽ khó có ai có thể rời mắt khỏi bạn. Thêm một đôi giày Tây sẽ lại càng làm cho bạn trở nên "bóng bẩy" hơn đó!

Phong cách Street wear đơn giản kết hợp sơ mi cùng quần short

Phá cách một chút nhưng cũng không hề giảm đi tính thẩm mỹ chính là sự kết hợp giữa hai sản phẩm này. Thông thường những chiếc quần Short hay được sử dụng khi bạn ở nhà hoặc đi chơi, du lịch với bạn bè và gia đình. Chính bởi sự phá cách này nên một chiếc áo sơ mi có tone màu sáng hoặc họa tiết sặc sỡ một chút sẽ càng khiến cho bạn càng thu hút ánh nhìn của mọi người hơn. Một đôi giày Sneaker sẽ là sự bổ trợ hoàn hảo cho bạn. Trẻ trung, phá cách và tràn đầy năng lượng sẽ là những thứ mà set đồ này mang lại cho bạn trong những cuộc vui chơi.

Cá tính với sơ mi và quần short

Một chút layer cho chiếc áo sơ mi của bạn thêm sự tươi mới thì sao?

Layer (phối hợp nhiều trang phục để tạo thành nhiều lớp) là một level đỉnh cao hơn trong việc mix đồ bởi nó đòi hỏi sự tinh tế và hòa quyện giữa các sản phẩm được lựa chọn. Trong mọi điều kiện thời tiết thì việc layering vẫn luôn phù hợp bởi với những ngày hè nóng bực thì một lớp áo thun mỏng kết với với một chiếc áo sơ mi hay trong những ngày đông thì sẽ là những chiếc áo sweater hoặc gile len mặc ngoài đều khiến bạn trở nên phong cách hơn rất nhiều. Có một điều lưu ý với cách mặc đồ này là những mẫu áo mỏng hơn sẽ được mặc ở bên trong và dày dần với những lớp áo ngoài. Bây giờ mình sẽ đưa ra một vài gợi ý về cách layer trang phục sao cho phù hợp nhé! Cùng mình tìm ra sự lựa chọn phù hợp với phong cách bạn nào.

Mạnh mẽ, cá tính với áo thun và sơ mi khoác ngoài

Không quá khó để có thể mix một chiếc áo thun với một chiếc áo sơ mi bởi nó vô cùng đơn giản mà tính thẩm mỹ của nó mang lại thì cực kỳ cao. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc áo thun có tone màu đơn giản như trằng hoặc đen bên trong, kèm với đó là một chiếc áo sơ mi khoác bên ngoài. Nó sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn rất nhiều so với việc chỉ mặc một chiếc áo sơ mi hay chỉ một chiếc áo thun.

layer ao thun so mi

Áo thun x  Sơmi kẻ phong cách

Thư sinh với Sơ mi phối Sweater

Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ những chiếc áo Sweater có nguồn gốc từ Hàn Quốc nhưng không, nó được một ngư dân Anh làm ra từ thế kỷ 15 để nhằm chống lại thời tiết khắc nghiệt trong những ngày lênh đênh trên biển của ông và gia đình. Ngày này những chiếc áo Sweater đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới bởi sự đơn giản nhưng vẫn rất thời trang của nó. Việc phối một chiếc áo sơ mi cùng với Sweater vừa giúp bạn giữ được một cơ thể đủ ấm, kiểu mix đồ này đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên bởi vẻ đẹp đơn giản, gọn gàng mà nó mang lại.

layer somi sweater

Mix áo sơ mi cùng áo Sweater

Lịch lãm, nam tính với Gile, Blazer và sơ mi

Với phong cách này sẽ khá kén người mặc cũng như thời điểm mặc. Thường thì những trong những sự kiện, tiệc cưới sẽ mix những chiếc sơ mi với gile và Blazer để tăng sự lịch lãm cũng như thể hiện được sự sang trọng của bản thân. Với cách mix đồ này sẽ khiến cho bạn trở nên đầy nam tính, lịch lãm trong mắt đối phương. Các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể mix theo cách này với những chiếc áo Gile len trẻ trung thanh lịch hay những Cardigan cũng hoàn toàn hợp lý.

layer gile len somi

Sơmi x gile len trẻ trung, thanh lịch

Trên đây là tất cả những cách mix đồ với sơ mi mà MANDO đã tổng hợp được. Bạn thuộc type nào trong những lựa chọn trên? Hãy thử lựa chọn cho mình một cách phối đồ với chiếc áo sơ mi của bạn và bước ra ngoài nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận