Bí quyết chọn áo phông nam cho người gầy bạn đã biết chưa?

Bí quyết chọn áo phông nam cho người gầy bạn đã biết chưa?

Áo phông nam là một item mà các cậu đều có trong tủ quần áo của mình một chiếc phải không nào.Một chiếc áo phông phù hợp với dáng người sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác thoải mái, tự tin,năng động cho một ngày dài. Tuy nhiên không phải ai cũng có cho mình những chiếc áo phông phù hợp với mình. Trong bài biết này MANDO muốn chia sẻ cho các cậu một số tip để chọn áo phông cho dáng người gầy nhé!

Những lỗi  khi chọn áo phông cho dáng người gầy

 Mùa hè đến rồi việc F5 lại tủ quần áo là điều tất yếu,những chiếc áo thun/áo phông được thay thế đồ mùa đông. Đã có lúc nào cậu đặt mua một chiếc phông về mà mặc lên người lại thấy không phù hợp vì mình hơi gầy chưa? Khi biết được ưu và nhược điểm trên cơ thể của mình rồi thì chọn đồ là chuyện nhỏ thôi. Với các cậu có vóc dáng thư sinh một chút chỉ cần nhớ vài nguyên tắc để không mắc lỗi khi mặc áo phông nữa nha.

  • Không chọn áo phông quá cỡ, oversize

Một chiếc áo oversize to quá cỡ sẽ khiến cậu trông  lọt thỏm trong chiếc áo, đôi khi sẽ nhận được một lời bình luận hơi buồn:”bộ xương di động”. Nếu cậu đang có suy nghĩ chọn một chiếc áo phông rộng để che đi khuyết điểm thì nên suy nghĩ lại nha.Ngược lại việc chọn một chiếc áo bó sát cũng không phải là lựa chọn tốt đâu nha. Một chiếc áo phông đúng size với mình sẽ giúp cậu trông đầy đặn hơn. 

Áo phông nam

  • Không chọn áo balo tanktop 

Một chiếc áo sát nách sẽ phơi bày ngay vóc dáng gầy của cậu qua phần cách tay, cổ áo. Tuy nhiên một lần nữa áo sơ mi sẽ là cứu cánh cho cậu nếu cậu là một tín đồ của áo balo/tank top. 

áo tank top - PDN009

  • Chất liệu và màu sắc

Nếu cậu có vóc dáng mảnh thì những chiếc áo phông chất liệu mỏng,rũ không đứng dáng không nên có trong tủ áo. Chất liệu mỏng làm mất form dáng áo khi mặc lên chẳng khác nào một chiếc mắc di động cả. Lưu ý khi mua áo phông nam cậu nên chọn chất liệu cotton dày để che đi khuyết điểm.

Màu sắc cậu nên sử dụng là tone màu tươi sáng, những chiếc áo có tone màu tối thường là lựa chọn của các bạn hơi đầy đặn để trông thon gọn gọn hơn, Với một chiếc áo phông sáng màu giúp cậu thu hút người nhìn và trông năng động hơn hẳn.

Gợi ý phối layer cùng áo phông cho dáng người gầy

Mặc áo phông phối layer là một cách vô cùng hiệu quả cho các cậu với vóc dáng hơi gầy. Việc phối layer sẽ giúp cậu trông “dày” hơn, che đi khuyết điểm trong vóc dáng của mình. Mùa hè thì một chiếc sơ mi khoác là outfit chuẩn chỉnh cho cậu nha.

Áo sơ mi caro - ACB40

Một số mẫu áo phông nam MANDO cho vóc dáng gầy

Trong BST áo phông mới của mình MANDO có nhiều thiết kế mới phù hợp với nhiều vóc dáng. Nếu cậu có kết em nào trong những mẫu này mà lại sợ mình hơi gầy thì đừng lo. Chúng tớ có một số gợi ý để cậu chọn ngay đây

Áo phông nam PDN008

Áo phông cổ tròn vừa giúp  bạn trông ngắn hơn, phần cổ không quá rộng che đi xương quai xanh giúp cậu trong khỏe khoắn hơn. Với họa tiết kẻ ngang tạo ra cảm giác bề ngang to hơn tone màu sáng trong trẻ trung và năng động nữa nha.

Áo phông nam MANDO

Ngoài ra chúng tớ còn rất nhiều mẫu áo phông mới cập nhật cho các cậu. Xem ngay tại đây nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận