Mặc sơ mi thế nào cho hợp hoàn cảnh?

Mặc sơ mi thế nào cho hợp hoàn cảnh?

Áo sơ mi luôn là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ quần áo của “phái mạnh” bởi tình thông dụng của nó trong mọi trường hợp. Từ công việc, đi chơi, những buổi party,...chúng ta đều có thể lựa chọn chúng để làm tôn vẻ nam tính và không kém phần nổi bật. Nhưng trong mỗi một trường hợp chúng ta sẽ lựa chọn những mẫu sơ mi khác nhau để phù hợp trong từng hoàn cảnh. Vậy hôm nay hãy để MANDO giúp bạn tìm ra những mẫu sơ mi phù hợp trong mỗi hoàn cảnh giúp bạn nhé!

Công sở thanh lịch với sơ mi trắng

Mỗi ngày đi làm của các chàng trai sẽ lại là một ngày khó khăn để lựa chọn những chiếc áo của mình để làm sao cho phù hợp với công việc mà vẫn khiến cho bản thân “đẹp” trong mắt các đồng nghiệp và đặc biệt là Sếp. Một lựa chọn chọn quốc dân cho phong cách công sở chính là sơ mi  trắng quần âu.

“Soái ca” sơ mi trắng

Sơ mi trắng luôn luôn là một chiếc áo không thể thiếu trong tủ của phái mạnh không chỉ rất dễ mix đồ và nó còn phù hợp trong rất nhiều hoàn cảnh. Một chiếc áo sơ mi trắng luôn khiến cho bạn nổi bật dù bạn đứng ở bất cứ đâu, làm bất kỳ điều gì. Trong công sở chiếc áo sơ mi trắng giúp bạn làm nổi bật vẻ nam tính, trong sáng mà lại vô cùng dễ để mix trang phục cho nó.

Năng động với sơ mi kẻ caro

Nếu một chiếc sơ mi trắng mang lại thanh lịch có phần nghiêm túc thì sơ mi caro cho bạn một phong cách năng động hơn.

áo sơ mi caro

Không chỉ dân công sở ,ngay cả những bạn học sinh, sinh viên đều có thể mặc được vì sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng mà nó đem lại cho người mặc. Các bạn  có thể phối theo phong cách layer để càng làm tăng sự năng động cho bản thân và khiến mình trở nên phong cách hơn.

Sơ mi lụa form rộng cho một buổi Party tiệc cưới, hẹn hò

Những chiếc áo sơ mi trong những buổi tiệc cũng là một ý tưởng không hề tồi đúng không?

Những chiếc áo sơ mi lụa có phần điệu đã sẽ giúp bạn trở nên thật phong cách lãng tử Hàn Quốc. Với chất liệu vải lụa sẽ khiến cho bạn trở nên “bóng bẩy” hơn. Nếu bạn là một người thích những buổi party sôi động thì hãy tin mình đi, chiếc áo sơ mi này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn đặc biệt trong mắt các chị em phụ nữ!

Những chuyến du lịch với sơ mi Hawaii

Cứ mỗi lần đi du lịch thì ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn trang phục luôn luôn là sự thoải mái nhưng vẫn không được mất tính thẩm mỹ. Vậy nên những chiếc áo Hawaii đầy màu sắc và thoải mái sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn trong những buổi picnic hay du lịch cùng bạn bè.

Áo sơ mi Hawaii

Chắc hẳn những chàng trai có sở thích đi du lịch đều có ít nhất từ 2-3 chiếc áo Hawaii trong tủ đồ của mình đúng không? Sự thoải mái mà nó đem lại cho người mặc luôn khiến cho những chuyến du lịch của chúng ta trở nên vui vẻ hơn nhưng vẫn không hề thiếu đi tính thẩm mỹ trong đó. Với phong cách trẻ trung, hoa văn nổi bật cùng sự thoải mái mà nó đem lại thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch của các bạn rồi!

Trên đây là một vài lưu ý chọn sơ mi cho những hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Bạn đã chọn được chiếc áo nào cho buổi họp mặt sắp tới chưa. Nếu chưa hãy để chúng mình giúp bạn nha.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận