5 Màu tóc trở thành Hot Trend trong năm 2020 từ các Idol Kpop

5 Màu tóc trở thành Hot Trend trong năm 2020 từ các Idol Kpop

Năm 2019 hàng loạt màu tóc mới lại được lên ngôi. Những màu sắc mới lạ, chưa ai từng thử qua được các idol Hàn Quốc “ lăng -xê” trở nên hot đối với giới trẻ. Năm 2020 hứa hẹn sẽ có những thay đổi bất ngờ về màu tóc mới từ những ngôi sao Hàn. Cùng MANDO bắt Trend những màu tóc hot của Idol Kpop nha. Biết đâu bạn sẽ chọn được một màu phù hợp cho sự thay đổi của mình trong năm mới.

Màu xanh blue cổ điển

Tông màu xanh cổ điển Viện màu sắc Pantone công bố là tông màu của năm 2020. Đây là gam màu tóc được nhiều người yêu thích, hứa hẹn trở thành cơn sốt trong năm 2020 sau khi tung hoành trên trận Kpop. Những thần tượng xuất hiện với màu tóc xanh blue khiến con dân bấn loạn. Sắc xanh có khả năng kết nối con người với nhau, nền xanh của nước biển tạo nên cảm giác dễ chịu, màu này cũng có độ bắt ánh sáng cao và không dễ bị lỗi một

V (BTS) trong màu tóc xanh blue 

Tóc màu cam

Nếu bạn là tín đồ của những tone màu nóng thì chắc chắn không thể bỏ qua tone màu cam. Đây là màu đã làm mưa làm gió suốt trong năm 2016, sau nhiều năm im hơi lặng tiếng thì 2020 là sự trở lại mạnh mẽ của tóc tone  màu cam. 

Tone màu này sẽ làm bạn trở nên nổi bật hơn, tuy nhiên đây là một tone màu khá kén người. 

Màu đỏ sẫm

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc cho phong cách nam tính, mạnh mẽ lại có một chút bí ẩn quyến rũ thì màu đỏ sẫm là một lựa chọn tuyệt với. Đây là màu tóc được  các nam thần Kpop ưa chuộng. Màu đỏ sẫm không quá nổi bất, song lại có khả năng cuốn hút cao.

Màu xám ánh bạc 

Đây là một màu sắc được yêu thích bởi giới trẻ, đặc biệt là những bạn có cá tính mạnh. Màu xám ánh bạc có sự linh hoạt biến đổi dưới ánh đèn. Nó mang một vẻ đẹp cá tính, có sự bí ẩn lôi cuốn trong đó

Màu hồng nhạt 

Màu hồng đào đã trở nên thân quen với các bạn trẻ trong nhiều năm gần đây. Mang một vẻ  phá cách nhẹ nhàng, có phần đáng yêu với một màu hồng tươi.

Trong những màu tóc trên bạn thích màu tóc nào!



← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận