CÁCH CHỌN ÁO SƠ MI NAM THEO DÁNG NGƯỜI

CÁCH CHỌN ÁO SƠ MI NAM THEO DÁNG NGƯỜI

Mỗi chúng ta khi sinh ra và lớn lên không ai có quyền được lựa chọn cho mình một khuôn mặt đẹp, một làn da trắng hay một vóc dáng chuẩn siêu mẫu. Nhưng không vì thế mà chúng ta chịu chấp nhận số phận. Người xưa có câu “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Đàn ông chúng ta cũng vậy, nếu như không có được một khuôn mặt đẹp, một vóc dáng chuẩn thì chúng ta hoàn toàn có thể thu hút ánh nhìn với cách ăn mặc, mix đồ của mình. Thấu hiểu những suy nghĩ của phái mạnh, ngày hôm nay MANDO sẽ giúp các anh em tìm được chiếc áo sơ mi phù hợp với vóc dáng của từng bạn!


  • Bạn có dáng người cao và to


Những bạn có thân hình cao to quả là một lợi thế khi rất dễ để mix những trang phục đẹp. Nhưng cao to không có nghĩa là mặc gì cũng sẽ phù hợp, với những bạn có vóc dáng như này nên chọn những chiếc áo sơ mi kẻ caro vừa vặn. Bởi với thân hình cao tao thì một chiếc áo sơ mi kẻ caro sẽ làm cho bạn càng trở nên năng động và khỏe khoắn hơn. Những chiếc áo tông màu sáng cũng sẽ làm nổi bật lên dáng dấp của bạn, nó khiến cho thân hình của bạn vốn đã cao lơn nay lại càng nổi bật hơn dù đứng ở bất cứ đâu, bất kỳ vị trí nào! Nếu như bạn không phải là một người thường xuyên mặc những chiếc áo sơ mi kẻ caro hoặc bạn thích sự điệu đà hơn thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi lụa - hở một chút ngực thì sao nhỉ? Các cô nàng sẽ đổ gục vì bạn mất đấy!

acb96

  • Bạn là một người có thân hình cao nhưng hơi gầy


Nếu bạn là một người có thân hình cao nhưng gầy thì bạn nên lựa chọn chiếc áo sơ mi nào để phù hợp? Đó nên là một chiếc sơ mi trắng hoặc một chiếc sơ mi kẻ ngang bởi nó sẽ khiến cho người bạn trông đầy đặn hơn, đây là biện pháp đánh lừa thị giác. Với chiếc áo sơ mi trắng hay kẻ ngang sẽ làm cho đối phương có cảm giác cơ thể bạn trông vừa vặn tạo cảm giác đậm người hơn. Với những người có vóc dáng như vậy không nên chọn những chiếc áo có họa tiết kẻ dọc hay kẻ caro nhỏ bởi nó sẽ chỉ khiến cho bạn trông sẽ cao hơn và gầy đi rất nhiều. Bạn nên chọn những chiếc áo có tone sáng màu sẽ khiến cho thân hình bạn đầy đặn hơn rất nhiều đấy!

acb40 vang

  • Bạn là một người có thân hình nhỏ nhắn, vừa vặn


Một thân hình nhỏ nhắn, không quá cao, không quá béo, cũng không quá gầy thì trông bạn thật đáng yêu đấy. Với những người như bạn, mình nghĩ bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi dáng hơi rộng, phối Layer sẽ khiến bạn trở nên khỏe khoắn hơn. Những chiếc áo với họa tiết vừa phải cũng sẽ khiến bạn nổi bật hơn trước mặt bạn bè. Đừng cố chọn cho mình một chiếc áo có tone màu quá trầm hoặc có họa tiết quá lớn bởi nó sẽ khiến bạn trộng nhỏ bé đi rất nhiều đấy.

acb54-hong


  • Bạn là một người có chiều cao khiêm tốn và thân hình mũm mĩm


Chắc hẳn bạn là fan cuồng của “fast food’’ và “milk tea’’ rồi đúng chứ? Nhưng không sao đâu mình cũng vậy hihi. Với những người có thân hình mũm mĩm và không được quá cao thì lời khuyên chân thành là bạn nên chọn những chiếc áo có tone màu tối như màu đen, hoặc một chiếc áo kẻ dọc. Nó sẽ khiến cho bạn trông gầy đi và cao hơn nhiều đấy. Bạn không nên chọn những chiếc áo kẻ ngang hoặc những chiếc áo có tone màu sáng. Nó sẽ chỉ khiến bạn lộ ra chiếc bụng mỡ của mình mà thôi. Tin mình đi! Còn một điều cuối cùng nữa sẽ giúp bạn mặc đồ đẹp hơn đó là hãy cố gắng tập thể dục và ăn uống chế độ nhé ^.^

smd-den

Bạn thuộc mẫu người nào? Hãy thử áp dụng và xem hiệu quả ra sao nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận