BST Sơ Mi Xuân Hè 2020 Sunshine Boy - Chàng Trai Của Nắng

BST Sơ Mi Xuân Hè 2020 Sunshine Boy - Chàng Trai Của Nắng

Mùa xuân là mt thi đim chuyn giao c tiết tri ln lòng ngưi.  Có mt chút tiếc nui ca cái giá lnh mùa đông, có chút bồi hồi của một sự khởi đầu mới

BST Sơ Mi Xuân Hè 2020

Tiết tri xuân mang cm giác giao hòa đt tri, mt s chuyn mình nh nhàng t nhng ngày đông trm mc qua nhng ngày hè nhit huyết. S giao thoa y bt đu t nhng tia nng xuân đu tiên. Nhng tia nng  xua tan đi s qunh vng, mt s m áp du dàng cho chi non vươn lên mnh m

BST áo sơ mi xuân hè 2020- SMD001

Đây cũng làm cm hng đ MANDO cho ra mt BST Xuân Hè 2020 - Chàng Trai Của Nắng. Mt ni ta nng xua tan s qunh vng đ chào đón nhng điu tích cc nht ca cuc sng. Mùa xuân là khi đu cho nhng kế hoch mi, cho s nhit huyết ca tui tr sng và tri nghim. Hãy bt đu bng mt ni tht rng r như ánh nng xuân và  sng hết mình thôi!

BST áo sơ mi nam thời trang MANDO

Mi thiết kế trong BST Xuân Hè 2020 là mt nim hnh phúc ca MANDO mang đến vi các cu.

BST áo sơ mi nam thời trang MANDO

ST Xuân Hè 2020 ca MANDO có s đơn gin trong thiết kế mang li s thoi mái, phóng khoáng. Vn là nhng chiếc sơ mi quen thuc, nhưng s thay đi trong màu sc li mang đến mt đim nhn đy thú v. Tone màu ch đo trong BST ln này là màu trng, đ cam, vàng, xanh dương… màu ca s nhit huyết cho nhng khi đu.

BST áo sơ mi nam thời trang MANDO

Cht liu s dng trong BST này là hai cht liu đang đưc ưa chung trên th trưng: cotton, đũi. Cht liu t nhiên mang li cm giác thoi mái khi s dng.

 

BST áo sơ mi thời trang MANDO

← Bài trước Bài sau →