BST Đồ Đôi MANDO Xuân - Hè 2020: MÌNH YÊU NHAU  BÌNH YÊN THÔI

BST Đồ Đôi MANDO Xuân - Hè 2020: MÌNH YÊU NHAU BÌNH YÊN THÔI

SWEET LOVE - MÌNH YÊU NHAU YÊU NHAU BÌNH YÊN THÔI

"Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thôi 

Mình nói với nhau bao điều rồi 

Ngày mai nắng lên, bình minh sẽ tới 

Tay nắm tay chẳng cách rời"

Lấy cảm hứng từ mùa xuân - hè, mùa của những màu sắc thiên nhiên, MANDO couple cho ra mắt BST Sweet Love - Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi. Một mùa xuân nữa chúng ta bên nhau cảm nhận sự giao mùa của thiên nhiên. 

Mùa xuân cho chúng ta một cảm giác tươi mới sự bắt đầu của một năm mới, mùa hè lại mang nỗi nhớ về biển xanh, nắng vàng. Còn gì tuyệt hơn là tay trong tay đi cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc này. Đây cũng là thời gian đẹp trong năm các cặp đôi nắm tay nhau trong một đám cưới ngập tràn hạnh phúc.

BST Đồ Đôi MANDO Xuân - Hè 2020: MÌNH YÊU NHAU YÊU NHAU BÌNH YÊN THÔI

Tông màu chủ đạo trong BST lần này là những gam màu sáng như hồng, cam , đỏ, be, trắng…Tất cả từ chất liệu, màu sắc, đến kiểu dáng MANDO mang đến một sự đơn giản nhẹ nhàng, đủ  thoải mái để cùng nhau thả mình vào tình yêu.

BST Đồ Đôi MANDO Xuân - Hè 2020: MÌNH YÊU NHAU YÊU NHAU BÌNH YÊN THÔI

Bắt kịp xu hướng của các năm về gam màu chủ đạo của năm 2020, MANDO mang đến 2 thiết kế với gam màu xanh pastel, họa tiết kẻ caro: một sự nhẹ nhàng trong màu sắc cùng một chút cổ điển trong họa tiết.

Mỗi sản phẩm trong BST đều được chú trọng đến từng chi tiết, từ chất liệu đến form dáng thiết kế. Mỗi sản phẩm chạm đến tay khách hàng đều là tâm huyết mà MANDO muốn gửi đến. 

Trong BST Couple Xuân - Hè 2020: MANDO muốn mang đến cho các couple một sự nhẹ nhàng, lãng mạn, một chút ấm áp đầy màu sắc. Hãy cảm nhận những khoảnh khắc bình yên, cảm nhận một cuộc sống chân thật thuần khiết bên nhau

"Qua ngày mưa là những ngày nắng vàng an nhiên 

Qua ngày bão giông gió sẽ dịu dàng bên hiên 

Môi kề môi và đôi bàn tay vẫn xiết chặt…mãi 

Bên nhau câu chuyện trò sớm hôm "

← Bài trước