MANDO tuyển dụng CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG không SALE
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách sau mua hàng trên Facebook.
- Chăm sóc khách hàng và xử lý sao trên sàn shopee và lazada.
- Báo cáo kết quả công việc với Quản lý theo tháng
II. YÊU CẦU
- Năm sinh: 2000-1996
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc CSKH
- Sử dụng excel cơ bản (Điền số liệu lên bảng excel)
- Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Không nói ngọng
- Có thể tăng ca tối 2 tiếng làm online tại nhà (1 buổi/tuần; x1,5 ngày thường và x2 chủ nhật, ngày
- Thời gian làm việc: từ 8h00-17h30 (T2-T7)
- Địa chỉ làm việc: Số 5 ngõ 18 Phạm Hùng- Mỹ Đình 2- Nam Từ Liêm- Hà Nội
III. QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập= Lương cứng 6.000.000+ KPIs+ Thưởng hiệu suất công việc (300.000-500.000) (up to 7tr)
- KPIs không ảnh hưởng đến lương cứng
- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương cứng.
- Trợ cấp vé gửi xe 100.000/tháng.
- Ưu đãi 20% khi mua hàng của công ty.
- Được hưởng lương tháng thứ 13.
- Được đóng BHXH sau 6 tháng làm việc chính thức.
- Được hưởng các phúc lợi của Mander: Sinh nhật, lễ Tết, hiếu hỷ, ốm đau, quà ghi nhận thành tích làm việc tốt.
- Có thể làm online một số buổi sau 2 tháng chính thức
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp 90% là gen Z.