MANDO tuyển dụng CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG không SALE

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chăm sóc khách sau mua hàng trên Facebook.

- Chăm sóc khách hàng và xử lý sao trên sàn shopee và lazada.

- Báo cáo kết quả công việc với Quản lý theo tháng
 

II. YÊU CẦU

- Năm sinh: 2000-1996

- Có laptop cá nhân

- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc CSKH

- Sử dụng excel cơ bản (Điền số liệu lên bảng excel)

- Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán

- Không nói ngọng

- Có thể tăng ca tối 2 tiếng làm online tại nhà (1 buổi/tuần; x1,5 ngày thường và x2 chủ nhật, ngày

- Thời gian làm việc: từ 8h00-17h30 (T2-T7)

- Địa chỉ làm việc: Số 5 ngõ 18 Phạm Hùng- Mỹ Đình 2- Nam Từ Liêm- Hà Nội
 

III. QUYỀN LỢI

- Mức thu nhập= Lương cứng 6.000.000+ KPIs+ Thưởng hiệu suất công việc (300.000-500.000) (up to 7tr)

- KPIs không ảnh hưởng đến lương cứng

- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương cứng.

- Trợ cấp vé gửi xe 100.000/tháng.

- Ưu đãi 20% khi mua hàng của công ty.

- Được hưởng lương tháng thứ 13.

- Được đóng BHXH sau 6 tháng làm việc chính thức.

- Được hưởng các phúc lợi của Mander: Sinh nhật, lễ Tết, hiếu hỷ, ốm đau, quà ghi nhận thành tích làm việc tốt.

- Có thể làm online một số buổi sau 2 tháng chính thức

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp 90% là gen Z.